NEWS & UPDATE

Online Advertising

4C Insights เผยตัวเลขการใช้งบโฆษณาของสื่อ Social Media ในไตรมาสแรกของปีนี้ พบว่าเพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้วกว่า 61.5% โดยเก็บข้อมูลจาก 900 แบรนด์ ที่ใช้งบโฆษณารวมกันกว่า 130 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในสื่อ Social media จำนวน 6 แพลตฟอร์ม ได้แก่ Facebook, Instagram, Snapchat, Pinterest และ LinkedIn แสดงให้เห็นว่า Social Media ได้กลายเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในกลยุทธ์การทำตลาดของแบรนด์ในปัจจุบัน

จากภาพจะเห็นว่าบางอุตสาหกรรมมีอัตราการเติบโตสูงมาก เช่น ในไตรมาสแรกของปีนี้ Instagram สินค้าที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพเติบโตขึ้นถึง 265% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว และสินค้าอุปโภคบริโภคเติบโตขึ้น 628%

เป็นอย่างไรบ้างกับแนวโน้วการโฆษณาข้างต้น ปฏิเสธไม่ได้เลยใช่ไหมว่า ยุคนี้สื่อดิจิตอลมาแรงแซงโค้งจริงๆ!!

ที่มา : www.marketingoops.com/

Related Post

กับดัก Digital Marketing

ดิจิทัล ดิสรัปชั่น เข้ามาสร้างความปั่นป่วนให้กับธุรกิจต้องปรับตัว ธุรกิจไทยต่างมุ่งไปสู่การทรานส์ฟอร์ เมชั่น องค์กรแห่ลงทุนทางด้านเทคโนโลยี

จับเทรนด์โลก เล็งคนไทยได้ใช้ 5G

แนวโน้มเทรนด์โมบิลิตี้ระดับโกลบอล หรือการใช้ชีวิตแบบเคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลา มี 4 เทรนด์ต้องจับตามอง โดยเฉพาะการก้าวสู่เมืองอัจฉริยะ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

กับดัก Digital Marketing

ดิจิทัล ดิสรัปชั่น เข้ามาสร้างความปั่นป่วนให้กับธุรกิจต้องปรับตัว ธุรกิจไทยต่างมุ่งไปสู่การทรานส์ฟอร์ เมชั่น องค์กรแห่ลงทุนทางด้านเทคโนโลยี