NEWS & UPDATE

Brand Loyalty ทำอย่างไร?

เก็บข้อมูลผู้บริโภค:: จัดเก็บบันทึกให้มากที่สุด ตั้งแต่ วัน/เดือน/ปีเกิด ของลูกค้า, อายุ, สินค้าที่ซื้อ พฤติกรรมการซื้อ ไปจนถึงการวัดความพึงพอใจลูกค้า เพื่อสร้างวัตถุดิบในการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้านั่นเอง
สร้างบริการเฉพาะ นำเสนอสิ่งที่ถูกใจ:: เพิ่มโอกาสการซื้อซ้ำ ด้วยการตลาดแบบ Personalized (การตลาดเฉพาะบุคคล) เช่น นำเสนอเฉพาะหมวดหมู่สินค้าที่เคยซื้อ, อวยพรวันสำคัญของสมาชิก, ช่องทางลัดต่างๆ ตามพฤติกรรมการซื้อ ซึ่งเราจะทราบได้ก็ต่อเมื่อมีการเก็บข้อมูลผู้บริโภคมากพอ และประมวลผลออกมา
มอบสิทธิพิเศษ :: ดูแลลูกค้าเก่า ด้วยโปรโมชั่น, กิจกรรม ที่มีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่จะได้รับสิทธิ์ เช่น ส่วนลดต่างๆ คูปองแลกซื้อสินค้า เพื่อให้สมาชิกรู้สึกถึงความใจใส่ และการดูแลเป็นพิเศษจากแบรนด์

SURVEY SYSTEM
microsite สำรวจความพึงพอใจลูกค้า, สร้างข้อมูลเชิงสถิติ, ปรับกลยุทธ์เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าให้มากขึ้น

LOYALTY CAMPAIGN
Privilage ที่ให้เฉพาะสมาชิก, สร้างกลยุทธ์มัดใจลูกค้า, เพิ่มยอดขายมากขึ้นในระยะยาว

MMS
E-Coupon, กระตุ้นการตัดสินใจได้เร็ว, รองรับประเภทไฟล์หลายรูปแบบ

WHY US?

• Professional :: ประสบการณ์ที่มากกว่า 18 ปี และความเชี่ยวด้าน mobile marketing solutions

• Service Mind :: บริการตอบโจทย์ ยืดหยุ่น ให้ความช่วยเหลือ และติดตามผล

• Customize :: สร้างผลงานให้เป็นไปตามตามผลลัพธ์ที่ลูกค้าต้องการ

• One – Stop Service :: พร้อมทุกเครื่องมือทางการตลาด ทั้ง Online และ On-ground

• Data Security :: มีนโยบายด้านมาตรฐาน ISO เรื่องการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล

Contact Us

Related Post

Online Advertising

4C Insights เผยตัวเลขการใช้งบโฆษณาของสื่อ Social Media ในไตรมาสแรกของปีนี้ พบว่าเพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้วกว่า 61.5% โดยเก็บข้อมูลจาก 900 แบรนด์ ที่ใช้งบโฆษณารวมกันกว่า 130 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในสื่อ Social media จำนวน 6 แพลตฟอร์ม ได้แก่ Facebook, Instagram, Snapchat, Pinterest

กับดัก Digital Marketing

ดิจิทัล ดิสรัปชั่น เข้ามาสร้างความปั่นป่วนให้กับธุรกิจต้องปรับตัว ธุรกิจไทยต่างมุ่งไปสู่การทรานส์ฟอร์ เมชั่น องค์กรแห่ลงทุนทางด้านเทคโนโลยี

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

Online Advertising

4C Insights เผยตัวเลขการใช้งบโฆษณาของสื่อ Social Media ในไตรมาสแรกของปีนี้ พบว่าเพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้วกว่า 61.5% โดยเก็บข้อมูลจาก 900 แบรนด์ ที่ใช้งบโฆษณารวมกันกว่า 130 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในสื่อ Social media จำนวน 6 แพลตฟอร์ม ได้แก่ Facebook, Instagram, Snapchat, Pinterest